วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

มีแววว่าจะมา แต่มันจะใช้ทีมที่คิดไว้หรือเปล่า!!!!!

บ่อนออกราคาทีมใหม่แวร์เนอร์ ไม่น่าจะใช่ทีมลิเวอร์พูล

บ่อนการพนันเมืองผู้ดี ออกมาเปิดราคาทีมเต็งที่จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของกองหน้า ติโม แวร์เนอร์ หลังเจ้าตัวออกมาเปรยอาจอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาเปรยเป็นนัยว่า เจ้าตัวสนใจที่จะต้องการไปเล่น Allforbet พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เพิ่งประกาศยืนยันว่าทีมไม่ได้สนใจดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมแต่อย่างใด

แวร์เนอร์ ต้องการที่จะอยู่ช่วย ไลป์ซิก เพื่อลุ้นแชมป์ไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ในส่วนอนาคตเจ้าตัวแย้มว่า " พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจอย่างมาก พวกคุณต้องยอมรับเรื่องนี้ ฟุตบอลลีกอังกฤษ เป็นลีกที่น่าดูและน่าเล่นด้วย" 


ดาวยิงวัยทีนทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ไลป์ซิก โดยตลอดช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้Vegus111ยิงในลีกให้ทีมไปรวมแล้ว 50 ประตู ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ด้วยการทำประตูในลีกไปแล้ว 17 ลูก ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ทีม เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ แวร์เนอร์ ไปเสริมทัพ ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะมานานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น