วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

สงสัยคืนนี้ตัวจริง "อาเดรียน" ยก "คลอปป์" กุนซือเก่งสุดในปฐพี

อาเดรียน นายด่านสำรองของลิเวอร์พูล ชู เยอร์เกน คลอปป์ คือผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ม.ค. ว่า อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กัสติโย หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อาเดรียน" ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือใหญ่ของทีมว่ามีฝีไม้ลายมือในการคุมทีมเก่งสุดในโลก 

อาเดรียน ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเบิ้ลแชมป์กับลิเวอร์พูล ที่ประกอบไปด้วย ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ และ สโมสรโลก ซึ่งการคว้าถ้วยแรกอย่างซุปเปอร์คัพมาได้ ถือเป็นการซิวแชมป์รายการแรกของเจ้าตัว นับตั้งแต่ค้าแข้งมาเลยทีเดียว และนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้มือกาวชาวสเปนรายนี้มองว่าความสำเร็จของ "คลอปป์" vegus ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้กุนซือแว่นก้าวขึ้นไปเป็นเฮดโค้ชอันดับ 1 ของโลกแล้ว

"เขาดูเหมือนเป็นกัปตันเรือให้กับทีม ทุกคนในทีมหนุนหลังเขาเต็มที่ แน่นอนว่าผมต้องบอกว่าเขาคือกุนซือที่เก่งที่สุดแล้วในตอนนี้ เราเหมือนดั่งกับหินผาที่ยากจะทำลายลงได้ นั่นก็เพราะมาจากเขาที่สร้างมันไว้ กวาร์ดิโอลา (เป๊ป) แทงบอลออนไลน์ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับบาร์เซโลนา เขาพาทีมกวาดทุกแชมป์ แต่ในตอนนี้ลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เรากำลังเดินหน้าและสนุกกับช่วงเวลาแบบนี้" ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี กล่าว. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น