วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ความคิดเห็นจากสุดยอดตำนาน

ปาทริค วิเอร่าออกมาฟันธงว่าลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ลุ้นไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่?

พูดถึงความเป็นไปได้ที่ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่แพ้ใครเลยในลีกถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ชุดแชมป์ไร้พ่าย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "หงส์แดง" มีโอกาสดีที่จะตามรอยทีมของตนได้ แถมยังอาจจะทำได้เหนือกว่าจากการเก็บชัยชนะได้มากกว่าด้วย พร้อมชี้ ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาถึง 5 ปี กว่าที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ขึ้นมาได้

หลังจากโดนถามว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ มีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นหรือไม่นั้น วิเอร่า ที่เป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ชุดแชมป์ไร้พ่าย เขาก็บอกว่า "ทีมนี้มีโอกาสAllforbetมากเหลือเกินที่จะทำอย่างนั้นได้ และพวกเขายังมีแววที่จะทำได้ด้วยการที่เก็บชัยชนะได้มากกว่าเราด้วย พวกเขามีทั้งสปิริตที่ดี, มีความสามัคคี, มีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม และมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม แต่พวกเขาไม่ได้เพิ่งสร้างทีมชุดนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาใช้เวลาถึง 5 ปีกว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ มันถือเป็นเรื่องดีสำหรับผู้จัดการทีมทุกคนถ้าคุณมีเวลาในการสร้างทีมอย่างเต็มที่"


  "หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถึงขนาดชนะในลีก 20 เกม และเสมอ 1 นัด จากการลงเล่น 21 เกม ทำให้นอกจากพวกเขามีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีแล้วนั้น หลายคนยังพูดถึงการที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่แพ้ใครในลีกประจำซีซั่นนี้ด้วย


ปาทริค วิเอร่า อดีตยอดกองกลางของ อาร์เซน่อล LigaZ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 มีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นได้เหมือนกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดฤดูกาล 2003-04

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2003-04 อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ลีกแบบไร้พ่ายจากการชนะ 26 เกม และเสมอ 12 นัด นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล ขอแค่ชนะอีก 6 เกม พวกเขาก็จะเก็บชัยได้เท่ากับที่ อาร์เซน่อล เคยทำได้ในซีซั่นนั้นแล้ว แต่คู่แข่งนัดต่อไปของพวกเขาในลีกก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น