วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

มีนาย เราอุ่นใจขึ้นเยอะ กัปตันได้กล่าวไว้####

เฮนเดอร์สันกัปตันชี้เป้าแข้งคนสำคัญของทีมลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้

กัปตันทีมจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชี้แข้งคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังเข้ามาช่วยให้ทีมทำผลงานเยี่ยม แม้ตอนออกสตาร์ตฤดูกาลต้องเจอปัญหาอยู่บ้างก็ตาม


 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง โจ โกเมซ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดีว่าเป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลนี้ แทงบอลออนไลน์ หลังได้ลงสนามมายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยในเวลานี้ทั้ง เดยัน ลอฟเรน และ โฌแอล มาติป สองเซนเตอร์แบ็ก มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องส่ง โกเมซ ลงมาเล่นแทน และเจ้าตัวก็ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา
เฮนเดอร์สัน เผยผ่านโปรแกรม แมตช์เดย์ ว่า "เมื่อไม่นานมานี้มีการพูดถึงเรื่องที่เราไม่สามารถเก็บคลีนชีตกันอย่างมาก ผมสามารถบอกคุณได้ว่า มันเป็นเรื่องของพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่กองหลังเท่านั้น ความคาดหวังของพวกเราคือทำจุดนี้ให้ดีขึ้น"

"เราตั้งมาตรฐานเอาไว้ แล้วทำให้ได้ จากนั้นก็ทำให้ดียิ่งขึ้น ไม่มีวันหยุดกับความตั้งใจทำสิ่งที่เราสามารถทำให้ดีขึ้น คนที่ทำให้มันเป็นรูปเป็นร่างในตอนนี้สำหรับพวกเราคือ โจ โกเมซ การเริ่มต้นซีซั่นของเขาอาจไม่ได้ตรงไปข้างหน้า เขาต้องท้าทายกับสิ่งที่เผชิญเข้ามา" 

"พวกเราทุกคนในทีมรู้ดีถึงความสามารถของ โจ และในระดับนี้มันยังมีเรื่องของความพยายามด้วย มันมีความหมายอย่างยิ่งVegusต่อพวกเราทุกคนที่ได้เห็นเขาก้าวขึ้นมาอีกครั้ง และลงเล่นด้วยความมั่นใจ เขาไม่ใช่คนที่ใส่ใจกับคำชมส่วนตัว เขาจะเป็นคนแรกที่พูดถึงการร่วมแรงร่วมใจของทีม"

"ผมคิดว่า สถานการณ์ของ โจ เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับนักเตะทุกคนที่ทำงานหนัก มันคือทางเดียวที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทั้งในฐานะส่วนบุคคล และทีม ผมสามารถให้สัญญากับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ว่า พวกเราจะไม่เปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล" กัปตันทีม กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น