วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ถึงเวลาแล้วที่จะใส่ยูนิฟอร์มปีศาจแดง

คีย์แมนเแมนยูโผล่-สื่อตีข่าวว่าตกลงค่าตัวแฟร์นันด์สได้ลงตัวแล้ว

สื่อยักษ์ใหญ่หลายเจ้าพร้อมใจกันตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการตกลงสัญญาส่วนตัวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้แล้ว แถมว่าที่คีย์แมนของทัพ "ปีศาจแดง" ยังได้มาโผล่ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ด้วย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่าตอนนี้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การเจรจาเรื่องVegus111ค่าตัวกับต้นสังกัดเดิมเท่านั้น แต่ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักทั้ง อีเอสพีเอ็น, เดอะ มิร์เรอร์, เดลี่ เมล, เร็กคอร์ด และ เดลี่ สตาร์ 


คาดว่า สปอร์ติ้ง ต้องการที่จะใช้งาน แฟร์นันด์ส นัดสุดท้ายในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลิสบอน กับ เบนฟิก้า วันศุกร์ที่ 17 ม.ค. ก่อนขายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นเจ้าตัวจะเดินทางไปชมเกม "แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. นี้ ด้วย


รายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 25 ปี จะเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง โดยรับค่าเหนื่อย LigaZ ที่ราวประมาณ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ส่วนเรื่องของค่าตัวนั้นทีม สปอร์ติ้ง ต้องการที่ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,432 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายให้ 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,938 ล้านบาท) บวกกับแถมนักเตะไปให้ 1 ราย

ด้าน เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจาซื้อขายนักเตะของ "ปีศาจแดง" ได้เดินทางมาถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่า จะมีดีลย้ายทีมเกิดขึ้นแน่ เพราะปกติแล้วเขาจะทำงานอยู่ในสำนักงานที่กรุงลอนดอน


ขณะที่ เดอะ ไทม์ส สื่ออีกฉบับในแดนผู้ดี รายงานว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบรับเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอนักเตะบวกในสัญญาไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง หลังแทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ทำให้ต้องการกลับไปเล่นให้ทีมแดนฝอยทองที่เคยค้าแข้งด้วยก่อนย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น