วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

ดาร์บี้แมตช์ระอุ!!!!!ซามูไรเตรียมประเดิมสนาม

คล็อปป์แย้มพร้อมส่งมินามิโนะวิ่ง สู้ ฟัด นัดเจอเอฟเวอร์ตัน


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มพร้อมส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะป้ายแดงเลือดซามูไร มีโอกาสได้เปิดซิงกับทีมในเกมดาร์บี้แมตช์ เอฟเอ คัพรอบสาม ที่จะดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นนัยว่า "หงส์แดง" อาจไม่เสริมใครอีกในตลาดหน้าหนาวนี้


   เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือของทีม ลิเวอร์พูลเผยว่าทาคูมิ มินามิโนะ กองหน้าดาวดังคนใหม่สายเลือดญี่ปุ่นแทงบอลออนไลน์ มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้ทีมเป็นครั้งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้

  มินามิโนะ ซึ่งได้เซ็นสัญญาย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ยังไม่ได้สิทธิ์ที่จะลงเล่นในเกมลีกนัดที่ต้องรับการมาเยือนของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้ แต่ล่าสุด คล็อปป์ แย้มว่า ดาวเตะเลือดซามูไรวัย 24 ปี อาจจะได้เปิดซิงในยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" ช่วงสุดสัปดาห์ 


"เขาจะเป็นตัวเลือกสำหรับเกมดาร์บี้เมืองลิเวอร์พูลกับ เอฟเวอร์ตัน เพราะเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขายังไม่สามารถลงเล่นได้ เขามาถึงที่นี่เมื่อวาน และเขาดูมีความสุขมากๆ ด้วยการที่เรามี ซาดิโอ (มาเน่) และ นาบี (เกอิต้า) อยู่ก่อนแล้วLigaZ กลายเป็นว่าเราเหมือนมีดีเอ็นเอของทีม ซัลซ์บวร์ก อยู่ในทีม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ"
"ผมชอบให้มีนักเตะใหม่เข้ามาอยู่ในทีมกลุ่มนี้ เพราะพวกเขาจะให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น และเขา (มินามิโนะ) เองก็รู้สึกเช่นนั้น เรื่องภาษาอังกฤษของเขาโอเคเลย, ภาษาเยอรมันเขาก็เยี่ยม ซึ่งเรื่องนี้มันช่วยเหลือผมได้มากเลย แต่ไม่ใช่กับทีม" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


พร้อมกันนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังเผยอีกว่า ลิเวอร์พูล อาจจะไม่มีการเสริมทัพใดๆเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคม "เรามีทีมที่ดีมากๆ และในแนวรุก เราน่าจะมีกลุ่มนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกเลยก็ว่าได้ เขาเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะเล่นตรงไหนดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น