วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ใครดีใครได้ล่ะงานนี้ มีแย่งตัว!!!!

จะอยู่มุมไหนกันเด่วรู้เลย?เหลือแค่แมนฯยู-เชลซีแย่งตัวซูมาเร่

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ออกข่าวว่า ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่มีโอกาสจะได้ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ทีมอื่นๆ ไม่ได้สนใจตัวนักเตะคนนี้แล้ว แข้งวัย 20 ปี จะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 26 ม.ค. นี้ไปแล้ว

ซูมาเร่ เป็นกองกลางประเภทAllforbetห้องเครื่องสไตล์การเล่นจะออกคล้ายกับ ปอล ป็อกบา และเขาก็กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลีลล์ ในซีซั่นนี้ จนทำให้ก่อนหน้านี้ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย เป็นต้น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียง 2 ทีมที่ตอนนี้มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งของ ลีลล์ ไปร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี


เป็นที่เชื่อกันว่า ซูมาเร่ จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาจนกว่าจะผ่านเกมVegus111 ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ ลีลล์ ต้องเปิดบ้านเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมนี้ไปแล้ว โดยเขาน่าจะเป็นนักเตะดาวรุ่งเพียงคนเดียวที่ ลีลล์ ยอมปล่อยออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าดาวรุ่งคนอื่นๆ ของ ลีลล์ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในทวีปยุโรปเหมือนกันก็ตาม

สกายสปอร์ตส์ ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ทีม อาร์เซน่อล ไม่ได้หมกมุ่นกับการตามล่าตัว ซูมาเร่ อีกต่อไปแล้ว ขณะที่ เรอัล กับ บาเลนเซีย ก็ถอนตัวจากการล่าแข้งชาวฝรั่งเศสไปเรียบร้อยเช่นกัน ทำให้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่ยังแย่งลายเซ็นของแข้งวัย 20 ปีอยู่ โดยทั้ง 2 ทีมก็เจรจากับ ซูมาเร่ ไปบ้างแล้วด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น