วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล อาจเสีย ลัลลานา แบบไร้ค่าตัว

ย้ายหรือไม่ย้าย????คล็อปป์เปรยอนาคตลัลลาน่าหลังจบซีซั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมาดเข้มของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวทิ้งให้เป็นปริศนาให้ขบคิดเกี่ยวกับอนาคตของ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์เครางาม แทงบอลออนไลน์โดยชื่นชมนักเตะทำผลงานได้ดีเยี่ยม และเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม แต่เรื่องอนาคตของลัลลาน่าไม่มีใครรู้ล่วงหน้าได้ ฉะนั้นต้องจับตาดูกันให้ดีๆ


  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเครางามชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์แบบมีนัยยะว่า อดัม ลัลลาน่า กองกลางมากประสบการณ์ของทีมอาจจะเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งๆ ที่นักเตะกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2019/2020 
 ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2014 โดยนักเตะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่วันที่เขาย้ายเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บหนักเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวอยากจะกลับมายึดตัวจริงเหมือนแต่ก่อนในซีซั่นนี้

 ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2014 โดยนักเตะเป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับงานในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บหนักเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา Vegusทำให้เจ้าตัวอยากที่จะกลับมายึดตัวจริงเหมือนแต่ก่อนในซีซั่นนี้
"นั่นคือสิ่งที่เราพยายามแสดงให้เห็นมาตลอด เพราะเรามักจะส่งเขาลงสนามอยู่บ่อยๆ เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ ในช่วงเวลานี้ เราไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน แต่สำหรับเขาไม่ว่าจะอยู่ที่นี่ หรือที่ไหนก็ตาม สิ่งสำคัญก็คือเขามักจะแสดงให้เห็นว่าเขานั้นฟิตเต็มร้อยและพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมอยู่เสมอ"


"เขามีปัญหาบาดเจ็บอยู่บ้างซึ่งมันไม่มีอีกแล้ว การฝึกซ้อม, สภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ สภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม สนุกกับช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ในตอนนี้ คุณคงเห็นแบบนั้นในทุกๆ วินาทีที่ลงฝึกซ้อม และเมื่อเขาได้ลงเล่น เขามีอิทธิพลกับทีมมากๆ แต่มีหลายๆ อย่างที่เราไม่สามารถบอกกับสื่อได้ ดังนั้นคุณคงต้องคาดเดากันเอาเอง" คล็อปป์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น