วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

"อันเช" รับหงส์แกร่งจริง แต่เคยตบมาแล้วสมัยคุมนาโปลี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ยอมรับลิเวอร์พูล คือทีมที่สุดแข็งแกร่ง แต่ไม่หวั่นเพราะเคยชนะมาแล้วตอนคุมทีมนาโปลีที่เจอกันในศึกแชมเปียนส์ลีก 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 ม.ค. ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ออกมายอมรับว่าการบุกไปชนะลิเวอร์พูลถึงสนามแอนฟิลด์ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ง่ายๆ แน่นอน แต่เชื่อว่าทัพทอฟฟี่สำน้ำเงินสามารถทำได้ 
สาเหตุที่ทำให้ "อันเชล็อตติ" มั่นใจขนาดนั้นคือการเคยพาทีมนาโปลีเปิดบ้านเอาชนะ vegus ลิเวอร์พูล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงปีก่อน 

"เราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในเรื่องของความขยัน เล่นให้ดีตลอด 90 นาที และรู้จักเสียสละเพื่อทีม หากคุณอยากเก็บชัยชนะจากพวกเขา เราต้องทำสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดให้ได้ ความสัมพันธ์ระหว่างเราไปได้สวยดี (นักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ เยอร์เกน คลอปป์) โดยปีก่อนผมเคยเอาชนะเขามาแล้วในศึกแชมเปียนส์ลีก แต่แล้วพวกเขาก็คว้าแชมป์ในท้ายที่สุด และในเกมที่เราเจอกันล่าสุดผมก็พา Ligaz นาโปลี ชนะพวกเขาอีกครั้ง ผมจำได้ว่าวันนั้นเราเล่นกันได้อย่างไร้ที่ติเลยทีเดียว แน่นอนหากคุณเล่นกันแบบขอไปทีแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าจะเป็นเรื่องยากมากเพราะคู่แข่งคือลิเวอร์พูล ทุกคนทราบถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี" อันเช กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น