วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

พรีเมียร์แจงเหตุ ซามูไรยังลงสนามไม่ได้!!!!!!!!!

เปิดคำชี้แจงพรีเมียร์ฯ เหตุใดมินามิโนะยังไม่สามารถลงสนามประเดิมให้ลิเวอร์พูล


แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต่างเฝ้ารอดูการประเดิมลงสนามครั้งแรกของ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกหน้าหล่อชาวญี่ปุ่น เป็นอันต้องต้องผิดหวังกันเป็นแถบๆ หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก มีกฎว่านักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาหรือลงทะเบียนย้ายทีมในวันที่ 1-2 มกราคม จะยังไม่สามารถลงเล่นโปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาลตามโปรแกรมของ พรีเมียร์ลีก ได้ ซึ่งที่จริงมันมีการประกาศเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาและวันนี้เราจะมาดูการประกาศฉบับเต็มแบบในวันนั้นกัน


"ตลาดการเสริมทัพในเดือน มกราคม ปี 2020 สำหรับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ได้ทำการเปิดการซื้อ-ขายเมื่อ แทงบอลออนไลน์วันที่ 1 มกราคม และจะปิดตลาดในเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2020 ตามเวลามาตรฐานกรีนิช 



    โปรดจำเอาไว้ว่านักเตะหน้าใหม่ที่เซ็นสัญญาในวันที่ 1-2 มกราคม จะไม่สามารถลงเล่นโปรแกรมนัดที่ 21 ของลีกได้

    พวกเขาสามารถลงเล่นได้ในโปรแกรมต่อๆ ไปหลังจากนั้นLigaZ เนื่องจากบรรดาสโมสรต่างๆ จะได้รับอนุญาตใทำการเปลี่ยนรายชื่อขุมกำลังของพวกเขาตลอดช่วงตลาดเดือนมกราคมได้
    สโมสรที่ปิดดีลได้ในวันปิดตลาด หรือก็คือ 31 มกราคม จะสามารถส่งเอกสารการย้ายทีมได้ในระหว่างเวลา 21.00-23.00 น. ตามเวลามาตรฐานกรีนิช

สโมสรต่างๆ จะมีเวลาจนถึงเที่ยงคืนของวันปิดตลาด เพื่อดำเนินข้อมูลการย้ายทีมตามที่จำเป็นของระบบการย้ายทีมของ ฟีฟ่า ให้เสร็จสิ้น เพื่อที่จะได้รับใบรับรองระดับนานาชาติสำหรับนักเตะหน้าใหม่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น