วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

ฟอร์มดีทั้งทีม นัดเชือดนิ่ม เชฟฯยูไนเต็ด

ผลสอบออกมา!!!!!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมส์เชือดนิ่มเชฟฯยูไนเต็ด


สกอร์อาจดูไม่ขาดลอย แต่ก็เป็นอีกเกมส์ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้ ก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบเบาๆ 2-0 


เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องขอบคุณประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพราะมันทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้นสำหรับแทงบอลออนไลน์ ลิเวอร์พูล และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ในแมตช์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่เล่นดีแทบทุกคน


11 ผู้เล่นตัวจริง
- อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7 อาจจะมีงานไม่หนักมาก แต่ก็มีจังหวะเซฟสำคัญช่วงต้นเกม และรับบอลบนเส้นช่วงท้ายเกม     
- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 7 ถือว่าไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ก็ไร้ข้อผิดพลาด มีความมั่นใจในการเติมเกมรุก และเกือบมีแอสซิสต์ในจังหวะเปิดบอลเข้ากลางให้ ฟีร์มีโน่ ลุ้นทำประตู 
- โจ โกเมซ : 7.5 ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องอีก1นัด จัดการคู่หอก เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้อยู่หมัด แถมมีความมั่นใจในการผ่านบอลพื้นที่แคบ และกล้าพาบอลขึ้นมาเองเมื่อมีโอกาส 
- เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7.5 หลังจากฟอร์มหลุดจากนัดที่แล้วก็กลับมาอยู่ในฟอร์มมาตรฐานอีกครั้ง ช่วงท้ายครึ่งแรกมีจังหวะสกัดครั้งสำคัญ จากนั้นก็คุมไว้ได้หมด แถมขึ้นไปมีลุ้นทำประตูด้วย 
- แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 7 เปิดอีกแล้วฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของผู้เล่นทีมเยือน ก่อนพาบอลเข้าไปแอสซิสต์ให้ ซาลาห์ ยิงขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม จากนั้นก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองได้ดี  
- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : 8 กัปตันยังคงเป็นแกนหลักในแดนกลางสมกับเป็นกัปตันทีม ทำได้เยี่ยมทั้งเกมรุกและรับ มีการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตู และเข้าถึงบอลได้ก่อนคู่แข่งแทบตลอด 
- เจมส์ มิลเนอร์ : 7 ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน นาบี เกอิต้า ที่เจ็บ ซึ่งครึ่งแรกมีจังหวะเสียบอลจนทำให้ อลีสซง ต้องออกแรงเซฟVegus แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรผิดพลาด และช่วยแดนกลางได้ดี แถมลงไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายช่วงท้ายเกม 
- จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 8 โดดเด่นมาก โดยเฉพาะการช่วยไล่แย่งบอล ทำให้แดนกลางของคู่แข่งเล่นไม่ถนัด แถมเอาตัวรอดได้ดีในจังหวะเล่นยาก 
- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 8 หลายเกมที่ผ่านมาใช้โอกาสเปลือง แต่เกมนี้จบสกอร์ได้ตั้งแต่โอกาสครั้งแรก จากนั้นก็ยิงได้เสียวอีกหลายครั้ง แถมเป็นคนเปิดบอลให้ มาเน่ ยิงประตู 2-0 ด้วย ถือเป็นเกมที่ไม่เลวสำหรับดาวเตะอียิปต์ 
- ซาดิโอ มาเน่ : 8 วิ่งไปทั่วในแดนหน้า แถมมีจังหวะลงไปช่วยเกมรับด้วย ถือว่ามีส่วนร่วมกับเกมสูง และสุดท้ายก็มีสกอร์เป็นของตัวเองกับประตู 2-0 
 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 6.5 เกือบทำประตูสุดสวยได้ในช่วงครึ่งหลัง (ยิงเฉียดเสา) โดยรวมถือเป็นตัวขับเคลื่อนเกมที่ดี แต่มีบางครั้งที่คิดเยอะเกินไป และมีการตัดสินใจที่ไม่ดีในการเข้าทำบางจังหวะ จนทำให้ทีมเสียโอกาสลุ้นทำประตู 
สำรองที่ได้ลงเล่น 
- ดิว็อค โอริกี้ (แทน มาเน่ น. 78) : 6.5 อาจจะได้บอลไม่มาก แต่ช่วงท้ายเกมทำได้ดีในการลงไปช่วยเกมรับ ซึ่งเป็นจังหวะที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นทำประตู  

- อดัม ลัลลาน่า (แทน โรเบิร์ตสัน น. 89)  
- ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ (แทน ซาลาห์ น. 90+1) :
 โควต้าฆ่าเวลา แต่ถือเป็นการเปิดซิงเกม พรีเมียร์ลีก ภายใต้ยูนิฟอร์ม "หงส์แดง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น