วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

เก่งแบบนี้!!!!ต้องมีชมกันบ้าง

ฮอดเดิ้ลกล่าวชมอาร์โนลด์ผ่านบอลเก่งเหมือนอดีต3เทพอังกฤษ

เกล็น ฮอดเดิ้ล ออกโรงสรรเสริญเจ้าหนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งจากค่าย ลิเวอร์พูล ว่ามีการผ่านบอลได้เก่งเหมือน เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมอีกบอกว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษได้เกิน 10 ปีเลย


    เกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตยอดกองกลางและยอดอดีตกุนซือชาวอังกฤษ กล่าวยกย่องเด็กเก่งมีของอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล แทงบอลออนไลน์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามีความสามารถในการจ่ายบอลที่สุดยอดเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สุดยอดตำนาน 3 กองกลางของ อังกฤษ เลย
อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำผลงานได้สุดยอดตั้งแต่ฤดูกาลก่อน จากการทำไปถึง 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้แข้งวัย 21 ปี ก็ยังผ่านบอลได้อย่างสุดยอดจนทำแอสซิสต์ไปแล้ว 10 หน จากการลงเล่นในทุกรายการ 28 นัด
เกล็น ฮอดเดิ้ล เผยว่า "คุณไม่จำเป็นต้องฝึกสอนอะไรเขามากเกินไปเลย คุณแค่ต้องทำการปรับแต่งบางจุดเท่านั้น เขามีพรสวรรค์หลายอย่างที่เหมือนกับพวกกองกลางในอดีต เขาสามารถทั้งผ่านบอลได้Vegusเหมือนกองกลางทุกคน สิ่งที่ทำให้เขาเล่นได้ง่ายกว่าพวกกองกลางก็คือเขาไม่ต้องยืนอยู่ตรงกลางสนามที่คนจะพุ่งเข้าหาจากทั่วทุกทิศ เขาได้ออกมายืนตรงริมเส้น"

"พอเขาได้ครองบอลแล้วน่ะ มันก็มีประมาณ 9 จาก 10 ครั้งที่ไม่มีใครอยู่ข้างหลังเขานอกจากผู้กำกับเส้น (หมายถึงไม่มีใครวิ่งเข้ามาแย่งบอลจากด้านหลัง) เขารู้ดีว่ามันจะไม่มีใครเข้ามากดดันเขา เขามีพรสวรรค์ทุกอย่างอยู่ข้างในตัวของเขา เขาสามารถผ่านบอลได้เหมือนกับทั้ง เบ็คแฮม, สโคลส์ และ เจอร์ราร์ด เขามีทัศนวิสัยในการเล่นที่สุดยอด และมีความสามารถที่จะผ่านบอลไปยังจุดที่จำเป็นได้อย่างแม่นยำ เขาประสบความสำเร็จมากๆ จนถึงขนาดสยบโลกด้วยเท้าของตัวเองได้ ตอนนี้เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติแล้ว และเขาก็สามารถรับบทบาทนั้นไปได้อีกมากกว่า 10 ปีเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น