วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

ครบปี ที่ยังไร้พ่าย แต่ก็ห้ามประมาท!!!!!!

คล็อปป์ ว่ายังไงหลังลิเวอร์พูลไร้พ่ายในลีกครบ1ปี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์
ค่ำคืนที่ผ่านมาล่าสุดชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ทีมไม่แพ้ในลีก 1 ปีเต็ม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็เตือนลูกทีมว่าห้ามตายใจหรือว่าประมาทเพราะพวกเขายังมีจุดที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นได้  โดยรวมก็แฮปปี้กับฟอร์มของทีมในเกมนี้หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์
คล็อปป์ว่ายังไงหลังลิเวอร์พูลไร้พ่ายในลีกครบ1ปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทีมของตนยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงกันอยู่อีก แม้ว่าล่าสุดจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมแทงบอลออนไลน์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่แพ้ใครในลีกครบ 1 ปีเต็มพอดีก็ตาม


จากนัดล่าสุด เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่ช่วงต้นเกมส์ในนาทีที่ 4 จาก "บังโม"โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่จะมาได้ประตูที่2ตอกย้ำชัยชนะจาก ซาดิโอ มาเน่ ในนาทีที่ 64 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 37 เกมติดต่อกัน โดยครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พุล แพ้ในลีกต้องย้อนไปถึงการพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันที่ 3 มกราคม ปีก่อน พร้อมกับทำให้พวกเขากลับไปทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 เป็น 13 แต้ม แถมทาง "หงส์แดง" ยังลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย
"เรารู้ดีว่ามันยังมีจุดที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้อยู่ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา เราสนใจเฉพาะเรื่องของตัวเองเท่านั้นเราสามารถเล่นให้ดีขึ้นได้ และเราก็ต้องเล่นให้ดีขึ้นด้วยนักเตะแต่ละคนอยากเล่นให้ดีขึ้น และพวกเขาต่างก็รู้ดีว่าสามารถเล่นให้ดีขึ้นได้ วันนี้มันมีบางด้านที่เราทำได้ดีกว่าเกมก่อนและมันก็ช่วยให้เราชนะในคืนนี้" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ    
   คล็อปป์ ได้กล่าวเสริมอีกตัวเค้าว่าพอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมนี้ในระดับหนึ่ง "เราเล่นได้ตามแบบ     ที่ควรจะต้องทำให้ได้ในการเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าเมื่อฤดูกาลก่อนVegus เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด     เจอเกมที่เล่นได้ยากแบบนี้มากนัก นั่นถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่บรรดาลูกทีมของผมทำได้ในคืนนี้ พวกเขา     ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสได้อะไรบางอย่างติดตัวไปจากเกมนี้เลย ซึ่งที่จริงแล้วนั่นเป็นเรื่องที่ทำได้     ยากมากๆ"

"เราเล่นกันได้ดี เราผ่านบอลกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ, เราทะลวงแนวรับของพวกเขาได้, การยืนตำแหน่งของเราก็ทำได้ดี ส่วนวินัยในการเล่นเกมบุกของเรามันก็สุดยอดมากๆ เราไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นตามที่พวกเขาต้องการำได้ เราคุมเกมเอาไว้ได้ และเราก็สมควรชนะแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ดุเดือดของฤดูกาล แต่ในแง่ของฟอร์มโดยรวมแล้วนั้นมันก็ถือเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ และนั่นก็ทำให้ผมมีความสุขสุดๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น