วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

ปล่อยให้เป็นแบบนี้อีกต่อไปไม่ได้แล้ว บอกเลยว่า"สุดจะทน"

เหลืออดเหลือทนแล้ว ทั้งโซลชา-ฟีแลนโมโหให้กับ ลินการ์ด หนักทำตัวไร้ประโยชน์ให้กับทีมเมื่อนัดล่าสุด


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของเขา โมโห เจสซี่ ลินการ์ด อย่างหนัก ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของดาวเตะชาวอังกฤษ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของVegus111เขา ถึงขั้นโมโหเอามากๆกับนักเตะที่ชื่อ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นอย่างมาก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี


ว่ากันว่า ลินการ์ด ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาแล้ว จนทำให้แฟนบอลหลายคนของ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นด่าทอเขา และต้องการให้เจ้าตัวย้ายออกจากสโมสรไป ถึงกระนั้น โซลชา ก็มักจะออกมาปกป้องแข้งวัย 27 ปีมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา ลินการ์ด ตกเป็นข่าวลือหนาหูมากเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัวอย่างหนัก ทั้งในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะใช้เขาเป็นตัวแถม Allforbet เพื่อให้อยู่ในข้อเสนอเพื่อจะขอซื้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ และอีกประเด็นที่เจ้าตัวหันไปจับมือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ทั้งที่ ไรโอล่า กำลังมีปัญหากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษบอกว่าในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับอริร่วมเมืองถึง 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมานั้น โซลชา โมโหจนเลือดขึ้นหน้ามากๆ ที่ ลินการ์ด ไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันเลยในช่วงครึ่งแรก จนสุดท้ายก็ต้องหมดความอดทน และมันก็นำไปสู่การที่ ลินการ์ด โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ขณะที่กรณีของ ฟีแลน นั้น เขาก็โมโห ลินการ์ด เอามากๆเหมือนกันที่นักเตะไม่สามารถเล่นได้ตามคำสั่งของสตาฟฟ์โค้ชได้เลย

1 ความคิดเห็น:

  1. Nice Post and Appreciated your support. Thank you so much for sharing such a detailed information. We are proud that clients hold against using our moving company.
    movers and packers service
    Movers in Dubai

    ตอบลบ