วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

ข่าวด่วน กับสถานะการของต้นปี หงส์เปิดรังต้นปี รับมือ ดาบคู่

หงส์เปิดรังต้นปี รับมือ ดาบคู่

ลิเวอร์พูลเปิดรังต้นปี ต้อนรับ เชฟฟิลด์ ยูฯ


ลิเวอร์พูล (1) - เชฟฯ ยูไนเต็ด (8) เวลา : 03.00 น.


     หงส์แดงลิเวอร์พูลเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 2 มกราคม เวลา : 03.00 น.

     ทีม"หงส์แดง"จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกที่ยังไร้พ่าย แข่ง 19 นัด มี 55 แต้ม แทงบอลออนไลน์ จะได้ต้อนรับการมาเยือน ของ ทีม"ดาบคู่"เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดทีมอันดับ 8 จากผลงานใน แอนฟิลด์ 17 นัด หลังสุดในพรีเมียร์ลีกเป็นทีม"หงส์แดง" กำชัยได้ทั้งหมดและเก็บคลีนชีตได้มา4เกมติดต่อกันแล้ว




     ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล๊อปป์ ในนัดนี้ จะไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาธาเนียล ไคล์น, โจเอล มาติป, ฟาบินโญ่, เดยัน ลอฟเรน, เซอร์ดาน ชากิรี่ ล้วนแต่เป็๋นนักเตะที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งสิ้น ส่วนในรายกัปตัน จอร์แดน แฮนเดอร์สัน ต้องรอเช็คความฟิตดูอีกครั้งก่อนเราะพึ่งมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่ใช้น่าจะไม่ต่างจากนัดที่แล้ว อาจจะเปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียว ถ้าแฮนเดอร์สันไม่ผ่านความฟิต น่าจะเป็น ท่านรอง เจมส์ มิลเนอร์ ลงมาบัญชาเกมแทน 3 ประสานแดนหน้าน่าจะยังใช้ชุดเดิม ถึงแม้จะมีเกมหนักที่ต้องไปเยือน อริร่วมเมืองอย่างทีม เอฟเวอร์ตัน ใน เอฟเอ คัพ ก็ตาม



     ทีม"ดาบคู่"ทีมน้องใหม่อันดับ 8 แข่ง 20 นัด มี29แต้มถือว่าฟอร์มแผ่วลงไปบาง หลังพึ่งจะสะดุดในเกมส่งท้ายปีเก่า Vegus ในบ้านที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เปิดหัวปีใหม่วันนี้ยังต้องมาเยือน ลิเวอร์พูล อีกถือว่าเป็นโปรแกรมที่หนักหนาอยู่เหมือนกัน ในนัดนี้ ทีมเยือนถือว่าสภาพทีมสมบูรณ์เลยทีเดียว เพราะไม่มีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บเลย อยู่ที่ว่ากุนซือคริส ไวเดอร์ จะจัดใครลงสนามเท่านั้นเองแต่ดูแล้วคงจะไม่น่าจะต่างจากชุดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สักเท่าไหร่นักเตะอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน, จอห์น ฟลิก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นีย์ และ เดวิด แม็คโกลด์ริก น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

ผลที่คาด - ลิเวอร์พูล ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น